ยินดีต้อนรับ สู่...ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ เชียงใหม่

ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ เชียงใหม่ เปิดรับสั่งจองพันธุ์ไข่ไหม และกิ่งพันธุ์หม่อน


ติดต่อเรา : ศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เชียงใหม่

29 ก.ค. 2551

นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เยี่ยมชมคลินิกหม่อนไหม

กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้จัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ เพื่อแสดงความจงรักภักดี โดยกำหนดจัดทำโครงการพร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งในส่วนของจังหวัดเชียงใหม่ได้จัดขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคม 2551 - 1 สิงหาคม 2551 โดยมี นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดคลินิกเกษตร ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2551 ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีเปิดงานได้เยี่ยมชมคลินิกต่างๆ รวมทั้งคลินิกหม่อนไหมด้วยโดยมีนายวสันต์ นุ้ยภิรมย์ ผู้อำนวยการศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ และนำเยี่ยมชมคลินิกหม่อนไหม

นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการจัดงานคลินิกเกษตร โดยมีพิธีกรชื่อดัง นายนนทวัต พรมจินดา และนางสาวชลิสา บุญครองทรัพย์ เป็นผู้สัมภาษณ์
นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เยี่ยมชมคลินิกหม่อนไหม โดยมีผู้อำนวยการศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ เชียงใหม่ ให้การต้อนรับและนำเยี่ยมชม
นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (คนที่ 3 จากซ้ายมือ) นายจรัลธาดา กรรณสุตร ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (คนที่ 1 จากซ้ายมือ) และนายวสันต์ นุ้ยภิรมย์ ผู้อำนวยการศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯ เชียงใหม่ (คนที่ 4 จากซ้ายมือ) ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน
บริเวณคลินิกหม่อนไหม เกษตรกรลงทะเบียนรับเอกสารเผยแพร่และปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับการปลูกหม่อนเลี้ยงไหม เกษตรกรเข้าเยี่ยมชมคลินิกหม่อนไหม

ไม่มีความคิดเห็น: